Untitled Document

มาแล้วๆค๊าาาาาาาา

ขออัพไดย้อนหลังนิดนึงนะคะ ย้อนกลับไปวันที่ 14/05/54

วันนี้เป็นวันเสาร์เป็นวันที่เราต้องกลับไชยาๆๆ

แต่กลับกลางคืนนะ กลางวันขอเที่ยวก่อน อิอิ

อันที่จริงวันนี้มีนัดแล้ว ว่าจะไปกะเพชร (เพื่อนกันตั้งแต่ ป.2 นานเน๊อะ) เพราะเพชรขึ้นมาฝึกงานที่ กทม.

เพชรบอกว่าพาไปเที่ยวเขาดินหน่อยดิ _ _!! หลับตาเดินยังได้เลย 5555

แต่ไปๆมาๆ เรากลับเบี้ยวซะงั้น บอกเพราะที่บ้านเค้าดิงไห้ไปอยุธยา

เอ้าไปก็ไปวะ นานๆครั้งเพราะมันไกล ขอโทษเพชรด้วยน๊าาาาาาาาาา

เช้านี้ตื่นตั้งแต่เช้าเลย เพราะต้องพายัยหลายตัวแสบไปหาหมอฟันก่อน

เสร็จจากทำฟัน พวกเราก็ตรงดิ่งไปอยุธยากันเล้ยยยย!!!!

ที่แรกไปกันที่ วันใหญ่ชัยมงคล

สองหลาน น้องฟ้า กะพี่โปอล

แม่ต่ายกะน้าอ๋อ และสองหลาน

ถึงแล้วก็จัดการไหว้พระขอพรกัน แต่ไม่ได้ถ่ยรูปไว้เลย คนเยอะจริงๆ

ฝีมือพ่อต๋อยถ่าย(ลุงเรียกเค้าว่าพ่อ อิอิ ตั้งแต่เด็กๆแล้ว)

มือใหม่หัดถ่าย ยังไม่ถึงขั้นนะฝึกหัดอยู่ซื้อกล้องมาตั้งแพง

รูปนี้ถ้าไม่มีสองคนนั้นคงสวย

อัพไดย้อนหลัง ทริปอยุธยา
ที่จริงไม่ได้คิดเล้ยยยว่าจะเดินขึ้นไปเพราะเคยเดินขึ้นไปบ่อยแล้ว

มันเหนื่อยจริงๆ แต่!!!วันนี้โอปอลลากเราขึ้นไป เดินแทบไม่ไหว

ขางี้สั่นเลย ปวดไปหมด หายใจแทบไม่ทัน เด็กน้อเด็กไม่แก่ให้รู้ไป

อัพไดย้อนหลัง ทริปอยุธยา

น้องฟ้านี่ก็ใช่ย่อย แทบจะวิ่งขึ้นกันเลยแม่ต่ายหละตามไม่ทัน

ขอถ่ายกะพี่สาวซะหน่อย ใครหน้าบานกว่ากัน

ทีแรกว่าจะไปต่อแต่ดันเดินมาในนี้เรียกว่าอะไรไม่รู้ค่ะ แต่ในนี้มีรูปปั้นพระนเรศวร

สวยมาก ๆๆสวยมากจริงๆๆๆๆ

และที่สำคัญในนี้เย็นดีแท้ พอคลายร้อนได้หน่อย ^^

อัพไดย้อนหลัง ทริปอยุธยา

สักการะเสร็จนั่งพักกันหน่อย แต่จะเน้นถ่ายรูปซะมากกว่า

สองคนนี้เหงือเต็มไปหมด ร้อนได้ใจจริงๆเลยค่ะ

ไก่ แน่นอนค่ะ ที่นี้ต้องมีไก่เพราะองค์ดำชอบชนไก่

ยิ่งข้างหลังนะ รูปปั้นไก่เยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อัพไดย้อนหลัง ทริปอยุธยา

แวะซื้อน้ำดื่มซักนิดพอให้หายร้อน ร้านนี้อร่อย เราสั่งน้ำแดงโซดา ไม่งกโซดาแฮะ ซ่าดี

เสร็จจากที่นี่ไปต่อกันที่ตลาดน้ำอโยธยา

ทางเข้านะถูกใจสองหลานเลย มีให้นมแพะ ขวดละ 20 บาทแพง ทรมานแพะเน๊อะ --"

แต่มันน่ารักดีนะ อิอิ

ขอสวมวิญญาณนางแบบหน่อย อิอิ

นานๆจะมีตากล้อง

^^

อัพไดย้อนหลัง ทริปอยุธยา

เดินกันมาได้ซักแป๊บนะ ก็นั่งกินข้าวกลางวันกัน เพระหิวมากกกกกกกกก

จะบอกว่าแพงมั้ย ก็แพงนะ ในบางอย่าง แต่ที่สำคัญ ก็อร่อยเป็นบางอย่างเหมือนกัน _ _!!

มื้อนี้รู้สึกผิดหวังนะ เพราะหวังไว้ว่าหิว อยากกินไรอร่อยๆแต่ @#!@#%^*(_!!!!

สามแม่ลูก

ฝนเพิ่งหยุดตก แฉะนิดหน่อย ฝากนี้จะมีของขายเยอะ

เราชอบอันนี้ๆๆๆๆ
v
v

อัพไดย้อนหลัง ทริปอยุธยา

ปลาทูแม่กลองหน้างอคอหัก เอ้ย!!!ไม่ใช่ๆๆๆๆ มันคือเสื้อยึดด

กินเสร็จเดินต่อไปรอบๆๆ ที่นี้ใหญ่นะกว้างด้วย โดนภาพรวมๆแล้ว โอเคมากกก

มีทุกอย่าง

เดิน กิน ไหว้พระ ชมการแสดง นั่งเรื่อ ช็อปปิ้งของฝากไรงี้ฯลฯ อารมณ์ประมาทตลาดน้ำอัมพวา

อันที่จริงรูปเยอะมากๆๆๆ เยอะกว่าจะเอาลงหมดคงไม่ไหว อิอิ

ทีนี่เราไปกันต่อเลยนะ ไปกันที่วัดมหาธาตุ

รูปเยอะเกิ๊นนนน

ไว้จะมาอัพต่อนะคะ เพราะตอนนี้ไม่รู้เป็นไร อัพรูปแล้วมันไม่โชว์อ่ะ

ฮือๆๆ T_T

อัพไดย้อนหลัง ทริปอยุธยา

ไปแบบตัดตอนจริงๆๆ --"

<< ดองไดวันหยุดของแม่และชีวิตเรา >>

ตลาดน้ำน่าไปจังเลยค่ะดาร์ลิ้งเคยไปแค่วัดส่วนตลาดยังไม่เคยไป
ไปแค่วัดยังร้อนมากๆเลย
อาหารน่าทานจังค่ะ^^
วันนี้รูปเยอะจุใจดีน่ารักมากค่ะ^^
darling
Sat 21 May 2011 17:24 [1]

THEME DESIGN BY MUUTAH
Contact - evil_pig2626@hotmail.com